Latest Movie :

Microsoft Project 2016 (Full)


โหลดโปรแกรม Microsoft Project 2016 (Full) 

Microsoft Office โครงการยังเรียกว่าเป็นโครงการของ Microsoft เป็นชุดเครื่องมือสำหรับการมีประสิทธิภาพมากขึ้นโครงการและการจัดการพอร์ตโฟลิโอ โครงการนี้ใช้ในหลายอุตสาหกรรมรวมทั้งการก่อสร้างการผลิตเภสัชกรรมรัฐบาลการค้าปลีกบริการทางการเงินและการดูแลสุขภาพ

โมดูลหลักของโครงการ Microsoft ได้แก่ งานโครงการและทีมงานโครงการตารางเวลาและการเงิน โครงการ Microsoft ได้รับการออกแบบมาเพื่อช่วยผู้ใช้กำหนดเป้าหมายที่สมจริงสำหรับทีมงานโครงการและลูกค้าโดยการสร้างตารางเวลาแจกจ่ายทรัพยากรและจัดการงบประมาณ 

คู่มือโครงการช่วยให้ผู้ใช้สร้างโครงการติดตามงานและรายงานผลได้ ซอฟต์แวร์ช่วยให้ผู้รับเหมาสามารถควบคุมทรัพยากรและการเงินของตนได้โดยการทำให้การจัดสรรทรัพยากรทำได้ง่ายขึ้นเพื่อให้งานและงบประมาณแก่โครงการ โครงการ Microsoft ยังมาพร้อมกับตัวช่วยสร้างที่กำหนดเองซึ่งจะนำผู้ใช้ไปสู่กระบวนการสร้างโครงการจากการมอบหมายงานและทรัพยากรต่างๆเพื่อรายงานผลขั้นสุดท้าย

ซอฟต์แวร์การจัดการโครงการของ Microsoft มีการผนวกรวมเข้ากับชุดโปรแกรม Microsoft Office อย่างใกล้ชิดรวมถึง Client Access License (CAL) ที่ช่วยให้สามารถเชื่อมต่อกับ Office Project Server ได้อย่างง่ายดาย


Password : mawto
Share this article :

+ ความคิดเห็น + 3 ความคิดเห็น

8 พฤษภาคม 2562 เวลา 20:18

thank you sir

20 พฤษภาคม 2562 เวลา 17:46

thank you

16 สิงหาคม 2562 เวลา 21:34

ขอบคุณ

แสดงความคิดเห็น