Latest Movie :

Adobe Dreamweaver CC 2017 : [ Portable ]


โหลดโปรแกรม Adobe Dreamweaver CC 2017 : [ Portable ]

ออกแบบและพัฒนาเว็บไซต์ที่ทันสมัยและมีการตอบสนอง Dreamweaverได้ถูก reimagined ด้วยอินเทอร์เฟซที่ทันสมัยและเครื่องมือเขียนโค้ดที่มีความยืดหยุ่นเพื่อให้นักออกแบบเว็บและนักออกแบบหน้าเว็บสามารถสร้างรหัสและจัดการเว็บไซต์ที่ดูน่าตื่นตาตื่นใจบนหน้าจอขนาดใดก็ได้

สร้างไซต์ที่ดีที่สุดสำหรับเบราว์เซอร์หรืออุปกรณ์ใด ๆ 
ดูวิธีที่คุณสามารถสร้างไซต์ที่ปรับเปลี่ยนตามอุปกรณ์ดูตัวอย่างอุปกรณ์เคลื่อนที่และแม้แต่ดึงเนื้อหาและรูปแบบจาก Adobe Photoshop เข้ากับโครงการของคุณโดยตรง

- ทำงานได้เร็วขึ้นด้วยเครื่องมือเขียนรหัสใหม่ทั้งหมดที่ให้คำแนะนำเกี่ยวกับโค้ดสำหรับผู้ใช้รายใหม่และอุปกรณ์ช่วยภาพซึ่งช่วยลดข้อผิดพลาดและเพิ่มความสามารถในการอ่าน 
- โค้ดรวดเร็วขึ้นและสะอาดขึ้นด้วยการสนับสนุน CSS pre-processors ทั่วไป, Emmet และการตรวจสอบข้อผิดพลาดแบบเรียลไทม์ 
- ดูตัวอย่างการแก้ไขหน้าเว็บของคุณแบบเรียลไทม์โดยไม่ต้องรีเฟรชเบราเซอร์และดูตัวอย่างเว็บไซต์ของคุณบนอุปกรณ์หลายเครื่องในเวลาเดียวกัน 
- ส่วนติดต่อผู้ใช้ที่ทันสมัยช่วยขจัดความยุ่งเหยิงและทำให้ Dreamweaver ใช้งานง่ายและปรับแต่งได้มากขึ้น

ไปจากหน้าว่างไปสดใส 
Dreamweaver เป็นส่วนหนึ่งของ Creative Cloud ซึ่งหมายความว่าคุณสามารถเข้าถึงเนื้อหาทั้งหมดของคุณเช่น Adobe Stock ได้ภายในแอปพลิเคชันและเปลี่ยนแรงบันดาลใจในเว็บไซต์ที่สวยงามได้อย่างรวดเร็ว และด้วย Adobe CreativeSync ทุกอย่างจะเชื่อมต่อกับเดสก์ท็อปและแอปบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณ

เนื้อหาทั้งหมดของคุณ เสมอที่ปลายนิ้วของคุณ 
ห้องสมุดเมฆสร้างสรรค์สร้างสีสันรูปภาพกราฟิกข้อมูลเมตาและเนื้อหาโฆษณาอื่น ๆ ได้ดังนั้นจึงสามารถใช้งานได้ทันทีจากเดสก์ท็อปและอุปกรณ์เคลื่อนที่ของคุณ

Adob eStudio ถูกสร้างมาถูกต้อง
ใช้เวลาน้อยลงในการค้นหาและใช้เวลามากขึ้นในการออกแบบด้วยภาพกราฟฟิกวิดีโอวัตถุ 3D และคอลเล็กชันพรีเมียมภายในภาพมากกว่า 60 ล้านภาพ ด้วยเทมเพลตสต็อคสำหรับเว็บพิมพ์อุปกรณ์เคลื่อนที่และอื่น ๆ คุณสามารถดำน้ำได้ตามแบบฉบับของคุณ

มีอะไรใหม่ใน Dreamweaver CC (2017):

โค้ดตัวแก้ไขโค้ดใหม่
ได้เร็วขึ้นและมีความยืดหยุ่นมากขึ้นโดยใช้เครื่องมือเขียนโค้ดใหม่ คำแนะนำเกี่ยวกับโค้ดช่วยให้ผู้ใช้ใหม่ได้เรียนรู้ HTML, CSS และเว็บมาตรฐานอื่น ๆ รวมทั้งตัวช่วยในการมองเห็นเช่นการย่อหน้าอัตโนมัติโค้ดสีและแบบอักษรที่สามารถปรับขนาดได้ช่วยลดข้อผิดพลาดและทำให้โค้ดของคุณอ่านง่ายขึ้น

พื้นที่ทำงานของนักพัฒนาซอฟต์แวร์
โหลดและเปิดไฟล์ได้อย่างรวดเร็วและทำงานร่วมกันได้อย่างรวดเร็วด้วยพื้นที่ทำงานใหม่ที่ได้รับการสนับสนุนและทำงานราบรื่นใหม่ที่ออกแบบมาสำหรับนักพัฒนาซอฟต์แวร์

การสนับสนุนโปรเซสเซอร์ของ CSS ก่อนหน้า
นี้ Dreamweaver สนับสนุนโปรเซสเซอร์ก่อนหน้าเช่น SASS, Less, และ SCSS โดยใช้โค้ดสีและรหัสสะสมเพื่อให้คุณประหยัดเวลาและสร้างโค้ดที่สะอาดขึ้น


ดูหน้าเว็บเบราว์เซอร์แบบเรียลไทม์ดูการแก้ไขหน้าเว็บของคุณแบบเรียลไทม์โดยไม่จำเป็นต้องรีเฟรชเบราเซอร์ด้วยตนเอง

แก้ไข CSS ขณะที่ทำงานกับ HTML
แก้ไขด่วนใหม่นำเสนอตัวแก้ไขแบบไลน์สำหรับ CSS ที่เกี่ยวข้องภายในไฟล์ HTML ดังนั้นคุณจึงสามารถทำการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว

เอกสาร CSS ในบริบทเอกสาร
Quick ฉบับใหม่ช่วยให้คุณประหยัดเวลาโดยการแสดงข้อมูลอ้างอิงของเอกสารแพลตฟอร์มเว็บที่เกี่ยวข้องสำหรับคุณสมบัติ CSS โดยตรงจาก Code View

เคอร์เซอร์หลายตัวสำหรับงานซ้ำ ๆ
เขียนโค้ดมากกว่าหนึ่งบรรทัดในแต่ละครั้งเพื่อทำสิ่งต่างๆอย่างรวดเร็วเช่นสร้างรายการสัญลักษณ์แสดงหัวข้อย่อยอัปเดตชุดสตริงและแก้ไขหลายครั้งพร้อม ๆ กัน

โมเดิร์น UI
ขึ้นอยู่กับการป้อนข้อมูลจากผู้ทดสอบรุ่นเบต้าหลายพันคน Dreamweaver ได้รับการออกแบบใหม่ด้วยอินเทอร์เฟซที่ใช้งานง่ายและปรับแต่งได้เมนูที่สามารถเข้าถึงได้มากขึ้นและแผงควบคุมรวมถึงแถบเครื่องมือที่กำหนดเนื้อหาตามบริบทและกำหนดค่าได้ซึ่งจะแสดงเฉพาะเครื่องมือที่คุณต้องการเท่านั้น

UI color themes
อินเทอร์เฟซนี้มีความคมชัดระดับสี่ระดับจากแสงสว่างที่มืดทำให้ง่ายต่อการอ่านและแก้ไขบรรทัดของรหัส

การปรับปรุงสินทรัพย์เมฆสร้างสรรค์
เก็บถาวรและเรียกคืนเนื้อหาทั้งหมดที่เก็บไว้ใน Creative Cloud รวมถึงไฟล์ที่สร้างขึ้นในผลิตภัณฑ์ไลบรารี CC Cloud และโครงการอุปกรณ์เคลื่อนที่

แนะนำ Typekit Marketplace
ซื้อแบบอักษรจากชื่อที่ใหญ่ที่สุดในอุตสาหกรรมและใช้ในโครงการ Dreamweaver ของคุณ Typekit ใช้การซิงค์แบบอักษรและเทคโนโลยีเว็บเพื่อจัดส่งแบบอักษร Marketplace ของคุณทุกที่ที่คุณต้องการ

และอื่น ๆ อีกมากมาย
นอกจากนี้ยังมีการรวม Adobe CreativeSync; ค้นหาและปรับปรุงการปรับปรุง รหัสที่สมบูรณ์แบบสำหรับ PHP 5.6; เริ่มต้นเร็วขึ้น; สลับระหว่างไฟล์แท็บและมุมมองได้เร็วขึ้น การกู้คืนความล้มเหลว และอื่น ๆ.


Password : mawto
Share this article :

แสดงความคิดเห็น