Latest Movie :

โหลด Format Factory 4.2.0 [Full] ภาษาไทย


โหลดโปรแกรม Format Factory 4.2.0 [Full] ภาษาไทย

Format Factoryเป็นเครื่องแปลงสัญญาณเสียงภาพและเสียงและ Ripper ที่สมบูรณ์แบบซึ่งจะตอบสนองทุกความต้องการของคุณโดยใช้อินเทอร์เฟซแบบง่ายๆที่ทุกคนสามารถใช้งานได้ ดาวน์โหลดการจัดรูปแบบ Factory Offline Installer Setup สำหรับ Windows 

ในบรรดาคุณสมบัติต่างๆของFormat Factoryคุณน่าจะขอบคุณตัวเลือกที่ครอบคลุมสำหรับการริปและการแปลงไฟล์ คุณสามารถใช้เฉพาะไฟล์แต่ละไฟล์เท่านั้น แต่ยังสามารถเข้าถึงและแปลงไดเร็กทอรีทั้งหมดไดรฟ์ดีวีดีซีดีเพลงและคลังข้อมูลมัลติมีเดียทั้งหมดหลังจากคลิกเมาส์เพียงไม่กี่ครั้งเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นบน iPhone, iPad, iPod, Android และ Blackberry คุณสามารถแปลงไฟล์ของคุณได้อย่างง่ายดายไม่ว่าจะเป็นบนเครื่องพีซีหรืออุปกรณ์พกพายอดนิยม ) รูปแบบ

ของโรงงาน Formatใช้งานง่ายมากด้วยแดชบอร์ดที่ช่วยให้สามารถเข้าถึงชุดแปลงสำหรับ Conversion วิดีโอวิดีโอเสียงและรูปภาพประเภทอื่น ๆ ได้อย่างรวดเร็ว เพียงแค่เลือกรูปแบบเป้าหมายของคุณโหลดเนื้อหาของคุณและคลิกที่ "Start" ปุ่มที่ชัดเจนสถานที่ในตำแหน่งกลางที่ด้านบนของ app ตัวเลือกการปรับแต่งสำหรับรูปแบบที่สนับสนุนแต่ละรูปแบบจะแตกต่างกันไปตั้งแต่ง่าย (เปลี่ยนความละเอียดสำหรับรูปภาพเป็นต้น) ให้ซับซ้อนมากขึ้น (ควบคุมคุณภาพเสียง / วิดีโอได้เต็มรูปแบบ) 

ตัวเลือกขั้นสูงของรูปแบบโรงงานติดตั้งออฟไลน์สำหรับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่จะช่วยให้คุณสามารถแปลงภาพโดยร้องเพลงพืช, การหมุน, ซูม, แท็กและลายน้ำเครื่องมือเลือกแทร็กเสียงไฟล์วิดีโอของคุณและได้ซ่อมแซมไฟล์มัลติมีเดียที่เสียหายเมื่อเป็นไปได้ 

โรงงานฟอร์แมตมีฟังก์ชันด้านล่าง:
ทั้งหมดเป็น MP4 / 3GP / MPG / AVI / WMV / FLV / SWF
รองรับ MP3 / WMA / AMR / OGG / AAC / WAV
ทั้งหมดเป็นไฟล์ JPG / BMP / PNG / TIF / ICO / GIF / TGA
Rip DVD เป็นไฟล์วิดีโอ Rip Music CD เป็นไฟล์เสียง
ไฟล์ MP4 สนับสนุนรูปแบบ iPod / iPhone / PSP / BlackBerry
สนับสนุน RMVB, ลายน้ำ, AV Mux
รองรับ 62 ภาษา


Share this article :

+ ความคิดเห็น + 1 ความคิดเห็น

2 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 23:15

Uncommon tips and clear. This will be to a great degree supportive for me when I get a chance to start my blog 검증사이트

แสดงความคิดเห็น