Latest Movie :

Malwarebytes Premium 3.1.2[Full+Keygen] ถาวร

ดาวน์โหลดโปรแกรม Malwarebytes Premium 3.1.2.1733 Full

โหลดโปรแกรม Malwarebytes Premium 3.1.2.1733 Full+Keygen เวอร์ชั่นล่าสุด 


ปกป้องคุณจากภัยคุกคามขั้นสูง
ตรวจจับและกำจัดมัลแวร์ในแบบเรียลไทม์โดยใช้เทคโนโลยีป้องกันมัลแวร์แอนตี้สปายแวร์และป้องกัน rootkit ขั้นสูง สแกนหาภัยคุกคามใหม่ล่าสุดและอันตรายที่สุดโดยอัตโนมัติดังนั้นคุณจึงได้รับการปกป้องโดยไม่ต้องคิดถึงเรื่องนี้
Malwarebytes Premium ปกป้องไฟล์จากการถูกล็อคและรอการไถ่ตัว

ปกป้องไฟล์ของคุณจากการถูกล็อคและรอการไถ่ตัว
หยุดการเรียกค่าไถ่ที่ไม่รู้จักและรู้จักโดยใช้เทคโนโลยีถัดไปของ gen ที่เป็นกรรมสิทธิ์ซึ่งจะทำงานในเชิงรุกเพื่อป้องกันไฟล์ของคุณ นี่คือการป้องกันที่ทรงพลังและครอบคลุมซึ่งสกัดกั้น ransomware ไม่ใช่เครื่องมือถอดรหัสง่ายๆ ดังนั้นคุณจึงได้รับการปกป้องจากหัวข้อ "Ransomware Attack!" ในวันพรุ่งนี้ Malwarebytes Premium ป้องกันไม่ให้โปรแกรมของคุณถูกนำมาใช้กับคุณ

ป้องกันไม่ให้โปรแกรมของคุณใช้กับคุณ
เบราว์เซอร์และโปรแกรมซอฟต์แวร์ของคุณห่อตัวเบราเซอร์และโปรแกรมซอฟต์แวร์ไว้ในเลเยอร์สี่ชั้นป้องกันการหยุดการโจมตีที่ใช้ช่องโหว่ในโปรแกรมเหล่านั้นเพื่อทำให้คอมพิวเตอร์ของคุณติดไวรัส
Malwarebytes Premium ปกป้องคุณจากเว็บไซต์ปลอมและที่ติดไวรัส 
ปกป้องคุณจากเว็บไซต์ปลอมและที่ติดไวรัส
ตรวจจับและป้องกันการติดต่อกับเว็บไซต์ปลอมและลิงก์ที่เป็นอันตราย คุณได้รับการป้องกันในเชิงรุกจากการดาวน์โหลดมัลแวร์การลักลอบและการโฆษณาที่ติดไวรัส กังวลเกี่ยวกับการเดินเข้าไปในย่านอินเทอร์เน็ต "ไม่ดี" หรือไม่? ตอนนี้คุณไม่จำเป็นต้องเป็น
Malwarebytes Premium สแกนได้เร็วขึ้นและสแกนได้อย่างชาญฉลาด

สแกนได้เร็วขึ้นและสแกนได้อย่างชาญฉลาด
โหมด Hyper Scan ที่รวดเร็วใช้ Lightning จะกำหนดเป้าหมายเฉพาะภัยคุกคามที่ใช้งานอยู่ในขณะนี้ การวิเคราะห์ได้เร็วขึ้น ยังคงได้ผลลัพธ์ รันการสแกนในพื้นหลังขณะที่คุณบูตเกมโปรดของคุณ ทำตามเวลาที่คุณพร้อมจะเล่น


Share this article :

แสดงความคิดเห็น