Latest Movie :

Foxit Reader 9.0.1 [Full]


โหลดโปรแกรม Foxit Reader 9.0.1 [Full]

Foxit Reader เป็นโปรแกรมดูไฟล์ PDF ที่รวดเร็วและมีฟีเจอร์มากมายทำให้คุณสามารถเปิดดูและพิมพ์ไฟล์ PDF ได้ Foxit Reader ยังมีฟีเจอร์การทำงานร่วมกันที่ง่ายต่อการใช้งานเช่นความสามารถในการเพิ่มคำอธิบายประกอบกรอกแบบฟอร์มและแบ่งปันข้อมูลกับเครือข่ายโซเชียล Foxit Reader ทำให้ไฟล์ PDF ทำงานได้รวดเร็วและใช้หน่วยความจำน้อยมากซึ่งเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งกับอุปกรณ์มือถือในปัจจุบัน

เครื่องอ่านไฟล์ Foxit Reader เต็มไปด้วยคุณสมบัติการดูการแสดงความคิดเห็นและการพิมพ์ที่สะดวกและใช้งานง่ายทำให้การทำงานร่วมกันเป็นเรื่องง่าย แพลตฟอร์มที่ปลอดภัยของ Foxit Reader มั่นใจได้ว่าจะไม่ต้องกังวลกับไวรัสที่เป็นอันตรายและมีแพลตฟอร์มการตรวจสอบลายเซ็นดิจิทัลที่ปลอดภัยและเชื่อถือได้สำหรับการแลกเปลี่ยนเอกสารอิเล็กทรอนิกส์โดยไม่ทำให้ผู้ใช้เสี่ยงต่อการถูกปลอมแปลงเอกสาร

คุณลักษณะใหม่ใน Foxit Reader 9.0.1:

ลายเซ็นหมึกออนไลน์
การอัปโหลดสร้างลายเซ็นหมึกลงใน Foxit ConnectedPDF Web Services หรือดาวน์โหลดลายเซ็นหมึกจาก Foxit ConnectedPDF Web Services เพื่อลงนามในไฟล์ PDF ระหว่างอุปกรณ์ต่างๆ
การรวม OneNote
ช่วยให้ผู้ใช้สามารถส่งเอกสาร PDF ไปยัง OneNote ได้อย่างรวดเร็วภายใน Foxit Reader
Protected View
ให้ตัวเลือกในการเปิดไฟล์ที่มาจากอินเทอร์เน็ตหรือสถานที่ที่อาจไม่ปลอดภัยอื่น ๆ ในมุมมองที่มีการป้องกันเพื่อปกป้องระบบของผู้ใช้จากภัยคุกคาม
การปรับปรุง Foxit Reader 9.0.1:

การปรับปรุงการเข้าถึง
ตรวจจับเทคโนโลยีอำนวยความสะดวกที่ติดตั้งไว้ในคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้และตอบสนองต่อผู้ใช้ด้วยคำแนะนำสำหรับการตั้งค่าการอ่านที่เข้าถึงได้มากขึ้นและสนับสนุนการอ่านข้อความโต้ตอบ Windows ที่ไม่ได้มาตรฐานสำหรับประสบการณ์ที่ดีขึ้นสำหรับผู้ใช้ที่มองไม่เห็น
การปรับปรุงที่ใช้งานง่ายอื่น ๆ


Password : mawto
Share this article :

+ ความคิดเห็น + 1 ความคิดเห็น

4 ตุลาคม 2561 เวลา 18:50

ขอบคุณค่ะ

แสดงความคิดเห็น