Latest Movie :

photoshop CS6 Extended [Full] ถาวร


โหลดโปรแกรม photoshop CS6 Extended [Full] ถาวร
Photoshop อาจเป็นปัญหาที่น่ากลัวสำหรับผู้ใช้ซอฟต์แวร์ที่แข็งที่สุด คราวนี้อะโดรเลอร์ตัดสินใจที่จะลดความเบาบางลงในสายตาของผู้ใช้โดยการกำจัดแถบเครื่องมือที่ซ้ำซ้อนและเพิ่มเทคนิคการเชื่อมต่อแบบเนียน ๆ ซึ่งรวมถึงแผงด้านข้างเช่นหน้าประวัติหรือเลเยอร์ที่สามารถเลือกแสดงเฉพาะเมื่อคุณใช้ภาพเหล่านั้นคลิกกลับเข้ามาในภาพของคุณแล้วแผงการวางแผงควบคุมสามารถซ่อนอัตโนมัติ (ด้วยการตั้งค่ากำหนดเอง) สัมผัสเพียงเล็กน้อยเช่นนี้เพียงอย่างเดียวทำให้ Photoshop CS6 เพิ่มประสิทธิภาพการผลิตมากและกำจัดขรึม

การเปลี่ยนแปลงหนึ่งอินเทอร์เฟซจะตีผู้ใช้ที่ใช้งานเป็นระยะเวลานานเป็นครั้งที่สองที่เห็น Photoshop ใหม่: ใช้สีเทาเข้มที่เห็นในแอปพลิเคชันภาพถ่ายที่ทันสมัยที่สุด อย่างไรก็ตามคุณสามารถเปลี่ยนกลับได้หากต้องการวิธีเก่าหรือเลือกสีขั้นกลาง และโดยค่าเริ่มต้นรูปภาพของคุณจะเปิดในแท็บกับหน้าต่างโปรแกรมสีเทาเข้มแทนที่จะเป็นอิสระจากวอลล์เปเปอร์ที่เสียสมาธิของคุณ การเปลี่ยนแปลงอีกประการหนึ่งคือ Mini Bridge มีการติดฉลากไว้อย่างชัดเจน (ตรงกันข้ามกับ "MB") ซึ่งเป็นของเก่าเดิม) และวิ่งไปตามด้านล่างในภาพมุมมองฟิล์ม - มีประโยชน์มากกว่าแผงควบคุมเสริมที่เพิ่มไว้ก่อนหน้านี้ ไม่ชัดเจนคือการแก้ไขอินเทอร์เฟซอย่างละเอียดเพื่อให้ได้มาตรฐานการสะกดและไวยากรณ์ในข้อความและตัวควบคุมทั้งหมด

ประสิทธิภาพที่เร็วขึ้น
Adobe ได้เพิ่มประสิทธิภาพ Photoshop (และ Bridge ซึ่งได้รับการเขียนใหม่สำหรับโปรเซสเซอร์ 64 บิต) โดยใช้ Adobe Mercury Graphics Engine ซึ่งใช้ฮาร์ดแวร์กราฟิกของระบบ (ทั้ง AMD และ Nvidia) เพื่อเร่งประมวลผลภาพ ก่อนหน้านี้ใช้สำหรับวิดีโอเท่านั้น แต่ CS6 นำมาใช้ในการประมวลผลภาพด้วย โปรแกรมนี้ยังประมวลผลเป็นแบ็กกราวน์ดังนั้นคุณจึงไม่จำเป็นต้องรอนานหลังจากที่คุณกดบันทึกและการบันทึกอัตโนมัติจะบันทึกข้อมูลการกู้คืนโดยอัตโนมัติทุกๆ 10 นาทีโดยค่าเริ่มต้นà la Microsoft Office Adobe อ้างว่าโปรแกรมนี้ทำงานได้เร็วกว่าถึง 1,000 เท่า บางครั้งฉันต้องรอการดำเนินการบางอย่างแม้ว่าโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการย้ายข้อมูลและเครื่องมือแก้ไขใหม่เกี่ยวกับเครื่อง iMac 2.5-GHz Core i5 ที่ใช้พลังงานต่ำ


Password : mawto
Share this article :

แสดงความคิดเห็น